วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมัคร adf.ly

สมัคร adf.lyคลิก
< b>

วิธีสมัคร



1.คลิกที่ ปุ่ม Join Now เพื่อสมัครสมาชิก


2.จะมีแบบฟอร์มขึ้นมาให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด  ดังรูปด้านล่าง
รายละเอียด
- Your Name: ใส่ชื่อของเรา
- Username: ใส่ชื่อ Username ของเราครับ ใส่ชื่ออะไรก็ได้ (4 ถึง 12 ตัวอักษรขึ้นไปครับ)
- Email: ใส่อีเมลของเรา และอีเมลที่เราใส่นี้จะใช้ในการ Login (เข้าสู่ระบบ) ด้วย
- Retype Email: ใส่อีเมลอีกครั้ง
- Account Type: เลือก Link Shrinker: Creat shortened URLs and earn money
- Password: ใส่รหัสผ่านของเราลงไปครับ เอาไว้ใช้ Login (เข้าสู่ระบบ)
- Retype Password: ใส่รหัสผ่านของเราอีกครั้ง
- Human Check: พิมพ์อักษรตามภาพเลยครับ
- แล้วติ๊กที่ I agree to the Terms & Conditions.
กรอกเสร็จแล้วคลิกที่ปุ่ม Join ข้างล่าง


หลังจาก Join แล้ว จะมีอีเมลส่งมาหาเรา ให้เราเข้าไปตรวจสอบอีเมลที่เรากรอกไปเมื่อสักครู่เพื่อยืนยันการสมัครสมาชิก

เมื่อจบขั้นตอนนี้แล้ว ก็พร้อมใช้งานได้เลย

1 ความคิดเห็น: