วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมัคร paypal

ก่อนอื่นต้องมีบัญชี paypal ก่อนครับ สมัคร paypalคลิก  ส่วนใครที่มีแล้วก็ไปสมัครเว็บหาเงินกันเลย


วิธีสมัคร
















1. คลิกที่สมัครสมาชิก















2.คลิกตามภาพ

























3.กรอกรายชื่อที่อยู่ลงไปให้ครบ


























4.คลิกยอมรับ





















5.คลิกไปยังบัญชีของฉัน เท่านี้ก็สามารถสมัครเว็บครอบลิ้งได้แล้ว แต่เราจะถอนเงินจาก paypal ยังไม่ได้ เพราะเรายังไม่มีบัญชีธนาคารไว้รับเงิน ดังนั้นเราจำเป็นต้องเพิ่มบัญชีธนาคารลงไปเสียก่อน






















6.คลิกข้อมูลบัญชี



















7.คลิกที่เงินของฉัน



















8.คลิกเพิ่มบัญชีธนาคาร





















9.กรอกบัญชีธนาคาร และรายละเอียดอื่น ๆ ให้เรียบร้อย แล้วคลิกดำเนินการต่อ
    หลังจากนั้นรอ 6-7 วันทำการของธนาคาร paypal มันจะโอนเศษสตางค์ เข้าบัญชีเรา ก็ให้เราเอาเศษ       สตางค์นั้นมาทำการยืนยันกับ paypal ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น